CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của hộp và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi cho chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi / trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

  1. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đã mua của chúng tôi, vui lòng kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Quý khách lưu ý thời gian để đổi hoặc trả lại sản phẩm không quá 24h kể từ khi Quý khách nhận được sản phẩm.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0968 555 555  để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *