Cao Thái Hà “phát ngôn gây tranh cãi về cha ruột” và chiếc đồng hồ Hublot trên tay cô

Cao Thái Hà “phát ngôn gây tranh cãi về cha ruột” và chiếc đồng hồ Hublot trên tay cô

cao thái hà phát ngôn gây sốc

Mới đây Cao Thái Hà xin lỗi khán giả vì chia sẻ gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. “Tôi xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình”, cô viết. Cao Thái Hà vừa đăng tải dòng trạng thái phản hồi về phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến việc ‘muốn làm vợ của ba vào kiếp sau’. Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình và nhắc về người cha quá cố, diễn viên Hậu duệ mặt trời từng chia sẻ: “Đến ngày ba sắp tắt thở, tôi cầm tay ba nói chuyện tỉnh queo rằng: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, chắc yêu dữ lắm nên kiếp này mới thương yêu nhau như vậy. Nên kiếp sau mình lại tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình làm vợ chồng đi”.

cao thái hà phát ngôn gây sốc

Diễn viên Cao Thái Hà sinh ngày 20-4-1990 tại Thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Chiều cao: 1m70, số đo 3 vòng: 86-60-92. Bộ phim tham gia: Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, phim điện ảnh Kiều…

cao thái hà phát ngôn gây sốc

Ít ai để ý rằng Cao Thái Hà yêu thích và luôn đeo một chiếc đồng hồ Hublot tại các sự kiện trọng đại. Cùng TheWatchClub tìm hiểm xem chiếc đồng hồ này có giá trị như thế nào.

Đây là chiếc đồng hồ hublot classic fusion blue 38mm, hiện tại giá bán đồng hồ hublot này là 138 tr đồng. Hublot là hãng đồng hồ đẳng cấp, sang trọng mà rất được nhiều giới doanh nhân, nghệ sỹ sở hữu.

cao thái hà phát ngôn gây sốc

Chiếc đồng hồ Cao Thái Hà đeo được làm từ chất liệu quý hiếm (thường được sử dụng trong chế tạo tàu vũ trụ) titan. Toàn bộ chiếc đồng hồ là một màu xanh biển, đây là màu độc quyền của hãng hublot.

Nhìn kỹ bạn sẽ thấy bộ dây da cá sấu xanh nổi bật trên tay Cao Thái Hà, một trong những kiểu dây độc đáo của hãng hublot chếc tạo từ cao su và cá sấu chống thấm nước gần như tuyệt đối.

cao thái hà phát ngôn gây sốc

Quý vị xem thêm báo giá đồng hồ Hublot chính hãng tại đây Click Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *