CHỌN ĐỒNG HỒ TẶNG MẸ TRONG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MÙNG 8 THÁNG 3

Đồng hồ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là món quà rất hữu dụng, giúp mẹ quản lý và sắp xếp thời gian. Để chọn đồng hồ tặng mẹ trong ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, bạn hãy tham khảo bài chia sẻ của The Watch Club

1 Thiết kế

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên bạn hãy ưu tiên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, tránh lựa chọn thiết kế quá cầu kỳ. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế vintage (cổ điển) hoặc phong cách minimalist (tối giản), sẽ tạo vẻ thanh sang, chững chạc và quý phái cho mẹ

Đồng thời, bạn hãy lựa chọn mặt đồng hồ đơn giản với 2 hoặc 3 kim, hiển thị lịch thứ và ngày. Chữ số trên mặt đồng hồ phải hiển thị to rõ bằng số La Tinh hoặc La Mã, để dễ dàng quan sát và dễ đọc

Đồng hồ Franck Muller

2 Màu sắc, chất liệu

Sau khi đã lựa chọn đồng hồ có thiết kế phù hợp cho mẹ, thì bạn hãy lựa chọn đến màu sắc và chất liệu, để chọn được một chiếc đồng hồ thật xinh xắn tặng cho mẹ nhân ngày 8/3.

Đồng hồ tặng cho mẹ bạn hãy lựa chọn những màu sắc và chất liệu như sau:

  • Đồng hồ vàng: Màu vàng tượng trưng cho tiền tài, may mắn, hoàng kim nên rất thích hợp với phụ nữ trung niên. Đồng hồ vàng theo nhiều tông khác nhau, tùy vào màu da và phong cách của mẹ, mà bạn chọn lựa cho phù hợp
  • Đồng hồ kim cương: Có đa dạng thiết kế về dây đeo cách điệu, đi kèm với mặt đồng hồ vuông, tròn hoặc hình chữ nhật. Đây hứa hẹn là món quà vừa thiết thực, vừa sang trọng, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích
  • Đồng hồ đá quý: Những viên đá được đính xung quanh mặt đồng hồ, giúp thể hiện vẻ sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người phụ nữ
  • Đồng hồ dây da: Mẫu đồng hồ truyền thống quen thuộc, nhưng không kém phần hiện đại. Đồng hồ có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu tính cách, phong cách, mẹ có thể dùng đeo hàng ngày

3 Chuẩn kích thước cổ tay của mẹ

Khi chọn mua đồng hồ, bạn không thể bỏ qua kích thước cổ tay có vừa vặn với người đeo hay không. Đa số mẫu đồng hồ nữ có kích thước mặt số khoảng 23 – 38 mm. Chiều dài đồng hồ nữ có kích thước khoảng 171 – 203mm

Với những phụ nữ trung niên, bạn hãy chọn mẫu có thước nhỏ trong khoảng 23 – 29mm, giúp đeo lên tay không bị thô và sang trọng hơn. Để đo chiều dài dây, bạn hãy dùng thước dây đo cổ tay của mẹ. Nếu bạn lựa chọn dây kim loại, thì bạn có thể nối hoặc cắt bớt

4 Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng

Hublot: là một hãng đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco. Thương hiệu này được biết đến với thiết kế đặc biệt và sử dụng các vật liệu độc đáo, chẳng hạn như sợi carbon, titan và gốm. Đồng hồ Hublot cũng được biết đến với các bộ máy công nghệ cao và phức tạp, chẳng hạn như Big Bang và Classic Fusion.

Hublot có rất nhiều bộ sưu tập, bao gồm Big Bang, Classic Fusion, Spirit of Big Bang, King Power và MP. Mỗi bộ sưu tập cung cấp các tính năng và thiết kế độc đáo thu hút các thị hiếu và sở thích khác nhau.

Đồng hồ Hublot được các nhà sưu tập đồng hồ và những người đam mê tìm kiếm rất nhiều, và chúng có thể có giá từ vài nghìn đô la đến hàng trăm nghìn đô la. Thương hiệu này cũng được biết đến với quan hệ đối tác với các thương hiệu xa xỉ khác, chẳng hạn như Ferrari và Berluti, cũng như hỗ trợ các tổ chức từ thiện

Đồng hồ Hublot

Rolex: là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis. Rolex được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín và dễ nhận biết nhất trên thế giới, được biết đến với chất lượng, độ chính xác và độ bền.

Rolex cung cấp một loạt các bộ sưu tập, bao gồm Datejust, Submariner, GMT-Master, Daytona và Yacht-Master mang tính biểu tượng. Mỗi bộ sưu tập cung cấp một thiết kế và bộ tính năng độc đáo, phù hợp với các phong cách và mục đích khác nhau.

Đồng hồ Rolex rất được ưa chuộng và thường được coi là biểu tượng của địa vị. Chúng được biết đến với các chuyển động chính xác, chú ý đến từng chi tiết và sử dụng vật liệu chất lượng cao. Rolex cũng được biết đến với các tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt, bao gồm đặt đồng hồ ở nhiệt độ, áp suất và va đập cực cao để đảm bảo độ bền và độ chính xác của chúng.

Đồng hồ Rolex có thể có giá từ vài nghìn đô la đến hàng trăm nghìn đô la, tùy thuộc vào kiểu dáng và tính năng của nó. Do uy tín và nhu cầu cao, đồng hồ Rolex thường dễ bị làm giả và điều quan trọng là phải mua từ đại lý hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền để đảm bảo tính xác thực của đồng hồ.

 

Đồng hồ Rolex

Pateck Philippe: là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1839 bởi Antoni Patek và Adrien Philippe. Thương hiệu này được biết đến với những chiếc đồng hồ thủ công chất lượng cao và nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ uy tín nhất trên thế giới.

Patek Philippe cung cấp một loạt các bộ sưu tập, bao gồm Calatrava, Nautilus, Aquanaut, Grand Complications và Twenty-4. Mỗi bộ sưu tập cung cấp một thiết kế và bộ tính năng độc đáo, phù hợp với các phong cách và mục đích khác nhau.

Đồng hồ Patek Philippe được các nhà sưu tập và những người đam mê tìm kiếm rất nhiều, được biết đến với nghề thủ công tinh xảo và sự chú ý đến từng chi tiết. Đồng hồ Patek Philippe thường được làm bằng các vật liệu quý hiếm, chẳng hạn như kim loại quý và đá quý, đồng thời có các bộ máy có độ phức tạp cao, bao gồm tourbillons, lịch vạn niên và bộ lặp phút.

Đồng hồ Patek Philippe có thể có giá từ hàng chục nghìn đô la đến hàng triệu đô la, tùy thuộc vào kiểu dáng và tính năng của nó. Do giá trị cao và số lượng có hạn, đồng hồ Patek Philippe thường dễ bị làm giả và điều quan trọng là phải mua từ đại lý hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền để đảm bảo tính xác thực của đồng hồ.

Đồng hồ Pateck Philippe

Franck Muller: là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1991 bởi Franck Muller và Vartan Sirmakes. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế độc đáo và lộng lẫy, thường kết hợp các tính năng phức tạp và màu sắc táo bạo.

Franck Muller cung cấp một loạt các bộ sưu tập, bao gồm Crazy Hours, Master Banker, Vanguard và Giga Tourbillon. Mỗi bộ sưu tập cung cấp một thiết kế và bộ tính năng độc đáo, phù hợp với các phong cách và mục đích khác nhau.

Đồng hồ Franck Muller được các nhà sưu tập và những người đam mê tìm kiếm rất nhiều, được biết đến với thiết kế tiên phong và bộ máy phức tạp. Đồng hồ Franck Muller thường có các chức năng phức tạp sáng tạo, chẳng hạn như hiển thị lùi, giờ nhảy và tourbillons, đồng thời thường được làm bằng vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như kim loại quý và đá quý.

Đồng hồ Franck Muller có thể có giá từ hàng chục nghìn đô la đến hàng trăm nghìn đô la, tùy thuộc vào kiểu dáng và tính năng của nó. Do thiết kế độc đáo và số lượng có hạn, đồng hồ Franck Muller thường dễ bị làm giả và điều quan trọng là phải mua từ đại lý hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền để đảm bảo tính xác thực của đồng hồ.

Đồng hồ Franck Muller

 

tặng


danh từ

chui dao, tiếng chuông


động từ

làm chui tra cán, làm vang dội tiếng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *