Những điều cần biết về chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản

Chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội và mang tính ưu việt cao. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm tốt này qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản

Chiếu điều hòa cáo su non Nhật Bản còn được gọi là chiếu mây cao cấp Shikada được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên thân thiện môi trường và an toàn cho da. Chiếu có khả năng hấp thụ hơi mát từ điều hoà giúp cơ thể mát mẻ. Bề mặt thoáng khí không bị lưu giữ mồ hôi.

Chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản cấu tạo gồm 2 lớp, lớp trên bề mặt được làm từ 100% mây tự nhiên. Chất liệu sợi mây mát nhẹ không làm lạnh lưng, tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng sản phẩm khá an toàn sức khỏe mang lại cảm giác dễ chịu và có được giấc ngủ ngon. Lớp dưới là lớp lưới 3D thoáng khí không bị mục nát và ẩm ướt độ bền tăng gấp 3 lần so với chiếu các loại chiếu khác xem thêm chiếu cao su non

Ưu điểm của chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản

  • Sợi mây thiên nhiên có tính kháng khuẩn chống sự xâm nhập và ẩn nấp của vi khuẩn. 4 góc có thiết kế 4 chiếc chun may chéo để cố định chiếu với đệm tránh xô lệch khi nằm.
  • Sản phẩm tạo cảm giác mát mẻ cho những ngày hè nóng bức, phù hợp với thời tiết Việt Nam. Tính năng tiện dụng của chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản có thể dùng cho cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm lâu từ 5 đến 10 năm, bền đẹp và rất sang trọng. Dòng chiếu này dễ vệ sinh chỉ cần dùng khăn lau là sạch. Nhẹ, mềm, dễ gấp gọn nên rất tiện cất giữ. Chiếu rất tiện dụng ở nơi công sở, có thể gập gọn gàng sau khi dùng để ngủ trưa. Chiếu điều hòa Nhật Bản không bị phai màu và giặt được bằng máy giặt.​

Quy trình sản xuất chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản

Chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản được chắt lọc từ phân giữa của cây mây đủ tuổi kết hợp với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để sản xuất ra dòng sản phẩm này. Chiếu điều hoà cao su non được làm từ mây với thiết kế đa dạng và phong phú.

Chiếu được sản xuất trên quy trình hiện đại, cây mây được chế biến chuyên nghiệp, sáng bóng nhất mới chuyển sang khâu đan và may cho ra chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản. Công nghệ tẩm sấy cao cấp của Nhật Bản ngăn ngừa được ẩm mốc và sâu mọt tấn công. Chất liệu hoàn toàn tự nhiên bền đẹp tạo không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng.

Cách sử dụng chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản

Để chiếu điều hòa Nhật Bản phát huy tác dụng nên sử dụng chiếu trong phòng điều hoà. Lúc đó chiếu sẽ có tác dụng làm mát, dễ chịu tạo giấc ngủ sâu. Khi không sử dụng điều hoà thì như những dòng chiếu khác, nóng quá sẽ gây bí bức khó chịu. Nhiều người lần tưởng sử dụng chiếu này thay cho quạt và điều hoà điều này không đúng.

Chiếu luôn tạo độ mát và hấp thu nhiệt khi bật quạt hoặc điều hoà. Sử dụng chiếu điều hoà cao su non cần tìm hiểu kỹ quy trình hoạt động cũng như cấu trúc của sản phẩm. Mỗi một loại chiếu sẽ có tính năng khác nhau, chiếu điều hòa cao su non thương hiệu Nhật Bản mang nhiều ưu điểm và phù hợp với người Việt Nam.

Những lưu ý khi dùng chiếu điều hòa cao su non

Khi sử dụng chiếu điều hòa cao su non, bạn nên tuân theo một số lưu ý sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Chọn loại cao su phù hợp: Có nhiều loại cao su non có độ cứng và độ đàn hồi khác nhau. Hãy chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, ví dụ như cho việc tập luyện thể thao hoặc yoga.
  • Kiểm tra chất lượng: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra chiếu cao su kỹ lưỡng để đảm bảo không có lỗ, rách, hoặc vết nứt nào. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng chai, nổ, hoặc bị rách khi sử dụng.
  • Vệ sinh thường xuyên: Chiếu cao su thường bám bụi, mồ hôi và dầu từ da. Hãy vệ sinh chiếu thường xuyên bằng cách lau bằng nước và xà phòng nhẹ. Tránh sử dụng hóa chất mạnh hoặc chà xát quá mạnh để không làm hỏng bề mặt cao su.
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao: Cao su non có thể bị biến dạng hoặc hỏng nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao. Hãy tránh đặt chiếu cao su gần nguồn nhiệt, nắng nóng hoặc trong xe ô tô nắng gắt.
  • Bảo quản đúng cách: Khi không sử dụng, bạn nên cuộn gọn chiếu cao su lại để tránh ánh nắng trực tiếp và bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo.
  • Kiểm tra định kỳ: Định kỳ kiểm tra chiếu cao su để phát hiện sớm các dấu hiệu của hỏng hóc, như rách, biến dạng hay mất tính đàn hồi.

Nhớ tuân theo các lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng chiếu điều hòa cao su non một cách an toàn và kéo dài tuổi thọ của nó.

Chiếu điều hòa cao su non Nhật Bản được bán trên thị trường khá nhiều. Khi cần mua sản phẩm nên lựa chọn cửa hàng chuyên bán hàng chính hãng và chất lượng. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực chiếu điều hoà cao su non bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của công ty chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *