Rolex Oyster Perpetual họa tiết bong bóng

Các dòng dòng đồng hồ của nhà Rolex từ lâu đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người những yêu thích, sưu tập đồng đồng hồ nói chung và các fan của nhà Rolex nói riêng. Để đáp lại sự yêu mến của của người tiêu dùng, gần dây nhà Rolex đã cho ra một mẫu đồng hồ với thiết kế và kỹ thuật khiến làng đồng hồ phải xôn xao kiếm tìm đó chính là Rolex Oyster Perpetual họa tiết bong bóng. Vậy dòng đồng hồ này có những gì hãy cùng The Watch Club tìm hiểu ngay bên dưới.


Họa tiết bong bóng

Sống động với màu sắc, thiết kế tràn đầy sức sống và lan tỏa năng lượng tích cực, mặt số mới của Oyster Perpetual 31, Oyster Perpetual 36 và Oyster Perpetual 41 được tô điểm với họa tiết bong bóng nhiều màu, hòa quyện với năm màu được giới thiệu cho dòng đồng hồ năm 2020.

Thiết kế với họa tiết bong bóng sống động này là sản phẩm của nghệ thuật và kỹ thuật bậc thầy. Quy trình trang trí mặt đồng hồ được thực hiện trong một môi trường kiểm soát chặt chẽ để ngăn chặn bất kỳ sự nhiễm bẩn nào từ bụi, và đòi hỏi độ chính xác cao nhất ở mọi công đoạn để tạo ra màu sắc kỳ diệu

Rolex Oyster Perpetual họa tiết bong bóng

Sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện

1 Các mặt đồng hồ rực rỡ

Nổi bật với họa tiết bong bóng nhiều kích cỡ khác nhau có viền đen, mặt đồng hồ của các phiên bản Oyster Perpetual mới kết hợp những màu sắc sống động được ra mắt năm 2020: hồng kem, xanh ngọc lam, vàng, đỏ san hô và xanh lá

Rolex Oyster Perpetual họa tiết bong bóng

3 Thép Oystersteel

Các phiên bản mới của Oyster Perpetual được chế tác từ thép Oystersteel. Loại thép đặc biệt này, mang lại vẻ sáng bóng đặc biệt, được sản xuất riêng cho Rolex. Thép Oystersteel thuộc dòng thép 904L ­– loại hợp kim được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghệ cao, như hàng không và hóa chất. Đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời của nó có thể sánh ngang với các kim loại quý.

4 Calibre 2232 và 3230

Oyster Perpetual 31 được trang bị bộ máy calibre 2232, trong khi Oyster Perpetual 36 và Oyster Perpetual 41 đều được trang bị calibre 3230. Ra mắt năm 2020 và giới thiệu những mẫu này cùng năm đó, các bộ máy này hoàn toàn do Rolex phát triển và sản xuất. Chúng kết hợp một số cải tiến mới nhất trong công nghệ Rolex, bao gồm bộ giảm sốc Paraflex hiệu suất cao.

Được trang bị dây tóc Syloxi và bánh xe gai thuận từ bằng niken-phốt pho, bộ máy 2232 đảm bảo dự trữ năng lượng trong khoảng 55 giờ. Trong khi đó, calibre 3230 gồm một dây tóc Parachrom xanh dương và cơ cấu hồi Chronergy giúp kéo dài thời gian dự trữ năng lượng lên đến khoảng 70 giờ.

 

5 Dây đeo Oyster

Các phiên bản mới của Oyster Perpetual 31, Oyster Perpetual 36 và Oyster Perpetual 41 đều được lắp trên dây đeo Oyster. Được phát triển vào cuối thập niên 1930, dây đeo có mối nối ba mảnh này vẫn là dây đeo phổ biến nhất trong bộ sưu tập Oyster Perpetual và nổi tiếng với độ bền của nó. Dây đeo Oyster trên các mẫu đồng hồ mới này được trang bị khóa gập Oysterlock giúp ngăn chặn hiện tượng bung khóa không mong muốn. Nó cũng được trang bị mắt dây mở rộng tiện lợi Easylink, được phát triển bởi Rolex, giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây đeo thêm khoảng 5 mm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *