BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA SON HEUNG-MIN

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA SON HEUNG-MIN

Son Heung-Min sinh ngày 8 tháng 7 năm 1992 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Hàn Quốc.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay và xuất sắc hiện nay. Son Heung-Min từng dành được danh hiệu Chiếc giày vàng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Anh được vinh danh là một biểu tượng của nền thể thao cũng như văn hóa Hàn Quốc

Hầu hết các cầu thủ bóng đá nổi tiếng đều có riêng cho mình những mẫu đồng hồ đắt đỏ trong bộ sưu tập thời gian. Và chàng cầu thủ điển trai Son Heung-min cũng vậy, anh là một tín đồ chuộng đồ hiệu, đặc biệt là đồng hồ xa xỉ, có những cái tên đình đám như Patek Philippe hay Rolex,… góp mặt vào danh sánh đồng hồ mà anh sở hữu.

Nếu trên sân cỏ Son Heung-min là một người hùng thì ngoài đời anh là một chàng trai có phong cách thời trang thời thượng và ấn tượng. Chàng tiền đạo từng được xếp hạng vào danh sách 14 cầu thủ phong cách nhất Premier League. Son Heung-min tạo dấu ấn với phong cách hiện đại, gọn gàng đi kèm với phụ kiện là các mẫu đồng hồ xa xỉ, đắt đỏ.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA SON HEUNG-MIN

Rolex Cosmograph Daytona 116506 Cọc Số Kim Cương Baguette

Trong lần xuất hiện tại sân bay, Son Heung-min được bắt gặp trên cổ tay đeo một mẫu đồng hồ khá đắt đỏ, và theo như suy đoán từ Boss Luxury, mẫu đồng hồ nhiều khả năng đến từ thương hiệu Rolex và đó là chiếc  mẫu đồng Cosmograph Daytona 116506 Cọc Số Kim Cương Baguette. Cỗ máy có giá khoảng: ~ 200.000 $. 

Patek Philippe Nautilus 5980R/1R

Mẫu đồng hồ thứ hai trong bộ sưu tập của Son Heung-min mà chúng tôi tìm kiếm được là chiếc 

đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5980R/1R, anh đeo mẫu đồng hồ này trong một dịp đi sự kiện ở Hàn Quốc. 

Đồng hồ hoàn toàn bằng vàng hồng 18k, từ bộ vỏ cho đến dây đeo, mặt số black gradient, size 40.5 mm. Nautilus vốn là những chiếc đồng hồ vô cùng hot của thương hiệu Patek Philippe, cỗ máy này nằm trong bộ sưu tập đình đám cũng không ngoại lệ. Đồng hồ có giá retail gần 2.5 tỉ. 

Patek Philippe Nautilus 5711A

Chà! Gu thẩm mỹ của Son Heung-min cũng rất được. Mẫu Nautilus 5711A hiện đã được Patek Philippe ngừng sản xuất vào năm 2021, vậy nên phiên bản này càng khan hiếm hơn và càng đắt giá hơn tại thị trường thứ cấp. Giá không ngừng được biến thiên. 

Patek Philippe Aquanaut 5164R

Khá chuộng những chiếc đồng hồ thể thao của Patek Philippe, từ Nautilus đến Aquanaut đều xuất hiện trong bộ sưu tập đồng hồ của anh. Và Aquanaut 5164R là chiếc đồng hồ được trang bị chức năng travel time, có size 40.8 mm, hoàn toàn bằng vàng hồng cho bộ vỏ, dây đeo cao su màu nâu ấm áp. Giá retail gần 1.5 tỉ.

 

Patek Philippe Aquanaut 5968G

Mẫu đồng hồ Aquanaut tiếp theo, chiếc Aquanaut 5968G bằng vàng trắng. Cỗ máy có mức giá retail khoảng gần 2 tỉ, sở hữu tông màu Khaki green đẹp mắt và trẻ trung. Khác với mẫu đồng hồ Aquanaut trên đồng hồ được trang bị chức năng chronograph, người chơi điều chỉnh chức năng này qua hai nút bấm ở góc 2 giờ và 4 giờ tại cạnh bên của đồng hồ. 

Rolex Submariner Date Vàng Vàng & Thép không gỉ 126613LN

Tiếp theo chiếc đồng hồ Rolex Submariner Date 126613LN, cỗ máy thời gian này là chiếc đồng hồ hai tông màu lý do bởi có sự kết hợp khéo léo của 2 chất liệu vàng vàng 18k và thép không gỉ. Mặt số màu đen nổi bật với vành bezel cũng cùng tông màu này. Đồng hồ có giá retail khoảng gần 400 triệu. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *