Ưu điểm của chiếu điều hòa loại 1

Trên thị trường có bán rất nhiều chiếu điều hoà, tuy nhiên để có được một sản phẩm tốt và chất lượng thì phải lựa chọn thật kỹ. Chiếu điều hòa loại 1 sẽ làm hài lòng khách hàng vì nó có rất nhiều ưu điểm. Hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí chọn chiếu điều hòa loại 1

Chọn chiếu điều hoà có kích thước phù hợp với giường ngủ để tạo tính thẩm mỹ. Chọn chất liệu an toàn để đảm bảo sức khỏe người dùng và thân thiện môi trường.

Mua sắm tại địa chỉ uy tín bởi vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường với nhiều loại khác nhau và mức giá khác nhau.

Tìm hiểu rõ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, nơi sản xuất để tránh mua nhầm hàng nhái hàng kém chất lượng.

Lựa chọn chiếu điều hòa loại 1 đúng kích thước với giường để phù hợp nhất

Ưu điểm của chiếu điều hòa loại 1

Chất liệu được làm từ nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Mềm mại, thoáng khí, không xù lông và thấm hút cực tốt.

Sản phẩm đủ mát chứ không gây lạnh nhiều như chiếu trúc. Chiếu điều hòa loại 1 không gây kích ứng da thích hợp với da nhạy cảm. Thiết kế đai chun cố định và thắt chặt hai góc giúp chiếu không bị xê dịch trên mặt đệm.

Thiết kế với nhiều hoạ tiết dễ thương, đáng yêu tạo nên một phong cách trang nhã và thanh lịch. Sản phẩm có thể giặt máy mà không sợ bị nhàu nát.

Trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng với nhiều tác nhân môi trường sống. Cha mẹ thường rất lo lắng và phân vân khi chọn sản phẩm bé tiếp xúc hàng ngày. Chiếu điều hòa loại 1 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tạo cảm giác êm ái, thoáng mát và dịu nhẹ.

Sản phẩm có thể tạo được cảm giác mát nhẹ khi không dùng điều hoà. Không gây nóng lưng, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ môi trường. Mùi thơm tự nhiên của chất liệu có lợi cho da và hệ hô hấp. Đem lại những ảnh hưởng tích cực cho tim mạch và não bộ. Bên trong chiếu có hàng ngàn lỗ thông nhỏ giúp tản nhiệt, cân bằng nhiệt độ cơ thể người nằm và duy trì được nhiệt độ mát mẻ.

Cách nhận biết chiếu điều hòa loại 1

Chiếu có độ dày từ 0.8 đến 0.9 cm, nặng 4.4kg đối với size 1.6m và 4.8kg đối với size 1.8 m. Khách hàng khi cầm chiếu trên tay sẽ thấy rất dày và nặng.

Chiếu được làm hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, mùi thơm dễ chịu, độ mền, không bị xẹp và giảm độ dày trong thời gian dài sử dụng.

Bề mặt bên ngoài mượt mà, bóng nhẹ hoạ tiết sắc nét không phai màu khi giặt. Lớp dưới là các hạt silicon khi sờ tay có cảm giác bám dính.

Lỗ thoát hơi thông thoáng, đường may sắc sảo, cẩn thận. Chiếu không bị co rút sau mỗi lần giặt, vẫn được trãi vừa với giường nằm. Mùi thơm của chiếu của cao su tự nhiên sau 2 đến 3 lần giặt sẽ bay hết và tạo nên sự thông thoáng và dễ chịu.

Khi dùng giặt bằng máy mà không bị nhàu nát và hư hỏng.

Giá bán của chiếu điều hòa loại 1

Chiếu điều hòa loại 1 có giá bán trên thị trường hơi cao vì đã được tuyển chọn. Mỗi sản phẩm đều đem lại cho khách hàng sự thoải mái và êm ái. Giá đưa ra cho khách hàng tham khảo là từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy vào chất liệu và mẫu mã. Khách hàng nên chọn chiếu theo tiêu chí sử dụng và mức giá hợp lý nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chiếu điều hòa loại 1 được khách hàng đón nhận và sử dụng nhiều. Sản phẩm mang lại niềm tin và sự an toàn cho người sử dụng. 

Những lưu ý khi dùng chiếu điều hòa 

Việc sử dụng chiếu điều hòa là nhu cầu cần thiết cho nhiều gia đình dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng chiếu điều hòa bạn nên chú ý để tránh chiếu bị hư hỏng:

Mua chiếu về nên giặt trước khi sử dụng

Nhiều người thường có thói quen khi mua chiếu điều hòa về thì thường rải chiếu ra sử dụng luôn tuy nhiên các bạn không nên làm vậy mà cần phải cho chiếu điều hòa vào máy giặt sau đó giặt sạch trước rồi phơi khô thì hãy dùng, sở dĩ các bạn phải giặt trước là vì chiếu mới mua sẽ có mùi hôi và bụi bản từ xưởng sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển.

Vì vậy để đảm bảo chiếc chiếu điều hòa của bạn luôn tốt và vệ sinh thì các bạn nên giặt chiếu điều hòa trước khi sử dụng vừa đảm bảo sự sạch sẽ cho bản thân vừa đảm bảo được chất lượng của chiếu điều hòa mình mua có tốt hay không vi vậy hãy vệ sinh chiếu điều hòa trước khi dùng nhé. 

Không sử dụng vật nhọn đâm vào chiếu điều hòa

Trong quá trình sử dụng các bạn nên Tránh sử dụng các vật nhọn trên chiếu điều hòa để tránh làm rách hoặc hỏng nó. Nếu bạn để vật nhọn đâm vào chiếu điều hòa sẽ làm chiếc chiếu điều hòa bị rách từ đó khiến chiếc chiếu điều hòa bị hỏng và bạn sẽ phải mua một chiếc chiếu điều hòa mới.

Bên trên là những lưu ý quan trọng khi sử dụng chiếu điều hòa hi vọng có thể giúp các bạn sử dụng chiếu điều hòa tốt hơn và phù hợp với gia đình của mình nhé xem thêm các thông tin khác tại https://russo.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *