Văn Mai Hương để lộ chiếc đồng hồ hublot yêu thích

Văn Mai Hương để lộ chiếc đồng hồ hublot yêu thích

Mới đây nữ ca sỹ Văn Mai Hương gửi tặng người hâm mộ những bức ảnh đời thường đáng yêu và tươi trẻ, và cô cố tình khoe chiếc đồng hồ hublot mà cô rất thích.

ca sy van mai huong

Cô ca sỹ tiết lộ đây là chiếc Hublot cô vừa tự thưởng cho mình sau những chuyện thị phi vừa qua. Cùng TheWatchClub tìm hiểu chiếc đồng hồ Hublot này nhé.

van mai huong ca sy

van mai huong ca sy

Trẻ trung trong thiết kế, tiên tiến trong kỹ thuật chế tác, ngày nay Hublot là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu. Với bộ vỏ khung dáng sandwich hình ô cửa sổ trên những chiếc thuyền buồm cùng đinh ốc hình chữ H, người yêu đồng hồ có thể nhận ra Hublot ngay chỉ với một cái liếc nhìn.

Với kích thước vỏ khung là 38mm, cỗ máy Hublot Classic Fusion Automatic hiện có mặt ở The Watch Club không chỉ là món phụ kiện thời trang tôn vinh lên trang phục mà các quý cô đang mặc mà còn mang trong mình đẳng cấp riêng biệt.

Nổi bật trên vành bezel hay càng nối dây là những đinh ốc tròn đã được định hình chữ H đặc trưng nhà Hublot. Các đinh ốc xuất hiện với bề mặt nhẵn bóng và nổi bần bật so với khu vực xước mờ xung quanh. Đặc biệt khi nhìn từ hông, hai phía cạnh bên của chiếc đồng hồ còn có thể phản chiếu lại mọi vật thể vì đã được mài vát cũng như đánh bóng hoàn hảo.

dong ho hublot

Thậm chí, ngay bên trong mặt số, 12 cọc chỉ giờ cũng được vát cạnh ấn tượng để có thể phản xạ ánh sáng một cách tốt nhất. 12 cọc chỉ giờ phối hợp với bộ kim dáng bút chì. Gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt số đen vốn được chải tia từ chính tâm, chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Automatic 38mm Ref. 565.NX.1171.LR có mặt tại The Watch Club là đại diện hàng đầu cho những cỗ máy thời gian có khả năng tạo nên sức cuốn hút không thể chối từ. Hơn hết, Hublot còn để lại dấu ấn mang tính cá nhân của thương hiệu ngay trên thiết kế mặt số của cỗ máy khi khắc họa ngay kí hiệu chữ H cách điệu trên kim giây trung tâm đang chạy quanh mặt số tròn cổ điển.

dong ho hublot

Xem thêm gía bán chiếc đồng hồ Hublot này tại TheWatchClub 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *