BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA ERLING HAALAND

Erling Haaland sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000 là 1 cầu thủ bóng đá người Na Uy đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy.

Đứng trong hàng ngũ của Manchester City thì mức thu nhập của Erling Haaland cũng là 1 con số rất ấn tượng lên tới 1,1 triệu USD/tuần với mức thu nhập như vậy Erling Haaland hoàn toàn có cho cho mình rất nhiều những món đồ xa xỉ, trong tất cả những món đồ xa xỉ đó thật là 1 sự thiếu sót nếu ta bỏ qua bộ sưu tập đồng hồ của Erling Haaland, những dòng đồng hồ được Erling Haaland chuộng nhất có thể kể dến đó là Patek Philippe và Rolex

Dù còn rất trẻ nhưng Erling Haaland rất thành công trong sự nghiệp bóng đá của mình, chính vì vậy bộ sưu tập đồng hồ của Erling Haaland rất ấn tượng về cả số lượng và chất lượng

Rolex Submariner Date 40 ‘Smurf’

Rolex Submariner Date 40 ‘Smurf’ là 1 phiên bản đặc biệt của dòng Rolex Submariner phiên bản đặc biệt này có vòng bezel màu xanh dương, mang đậm tinh thần biển cả. Ở phần mặt tại vị trí 3h chiếc đồng hồ cũng được thiết kế ô để xem ngày.

Phiên bản đặc biệt này được làm từ vàng trắng 18K và đã dừng sản xuất. Hiện nay, người mua chỉ có thể tìm thấy bản thường làm từ gốm cao cấp, sở hữu tính năng chống ăn mòn. Với màu xanh của biển cả phiên bản này sẽ càng trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu nó được sở hữu bởi những người có đam mê với biển cả như lặn biển, lướt sóng, du lịch biển.v.v.

Rolex Submariner Date 40 được tạo ra vào năm 1953  lấy ý tưởng từ mực đích thám hiểm dưới nước. Qua thời gian, chiếc đồng hồ ngày càng được hoàn thiện cho phù hợp với khả năng chống chịu nước, áp suất.

Hiện nay, giá bán lại của chiếc đồng hồ này dao động 40.000 USD đến hơn 50.000 USD. Theo quảng cáo từ một số nhà bán lẻ bán lẻ, nếu sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn sẽ có khoản đầu tư đáng giá. Bởi vì phiên bản vàng 18k này đã dừng sản xuât nên vị thế của nó ngày càng được nâng lên trong làng trang sức và sưu tầm.

Patek Philippe Nautilus Moonphase.

Trong dịp đi chơi Giáng sinh cùng gia đình, Erling Haaland đeo Patek Philippe Nautilus Moonphase đây là chiếc đồng hồ được làm từ vàng hồng 18k. Mẫu đồng hồ trị giá hơn 53.000 USD có khả năng chống nước 60m. Thiết bị được trang bị bộ máy calibre 240.

 

Rolex GMT-Master II Root Beer 126715CHNR.

Sau sự ra đời của phiên bản Rolex GMT Master ref. 16753, người yêu đồng hồ đã đặt nickname “Rootbeer” cho những mẫu đồng hồ có vành bezel nâu, hoặc nâu và đen Rolex GMT-Master II Root Beer 126715CHNR có giá bán lẻ hơn hơn 12.000 USD. Tuy nhiên, Horbiter cho biết giá thị trường của mẫu đồng hồ cao hơn giá bán lẻ từ 10 đến 15%. Haaland sở hữu mẫu Rolex GMT-Master II Root Beer 126715CHNR bằng vàng 18k. Thiết bị xem giờ được nhà mốt tung ra thị trường vào năm 2018

 

Rolex Cosmograph Daytona.

Erling Haaland càng chứng tỏ mình là tay chơi sành sỏ khi sở hữu cho mình tác phẩm kinh điển đó là Rolex Cosmograph Daytona chiếc đồng hồ này được làm từ vàng 18k nguyên khối với mặt số màu xanh cực quấn hút mẫu thiết kế này cũng góp phần làm nên sư đình đám của Rolex năm 2021

Rolex Day-Date

Nếu bạn là 1 phan cuồng của Rolex, không chỉ trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam cụm từ tìm khiếm Rolex Day-Date cũng là 1 từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm khi chiếc đồng hồ này sở hữu 1 vẻ đẹp đến mê hoặc. Rolex Day-Date ‘President’ từng xuất hiện trên trang cá nhân của Erling Haaland. Cầu thủ 22 tuổi đeo thiết bị có mặt số màu nâu chocolate. Phần kim giờ số La Mã giúp mẫu đồng hồ thêm phần cổ điển.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *