BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA CA SĨ MỸ TÂM CÓ NHỮNG GÌ?

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA CA SĨ MỸ TÂM

Mỹ Tâm có tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981 thường được biết đến với nghệ danh Mỹ Tâm, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, đạo diễn, diễn viên và giám khảo truyền hình người Việt Nam. Được mệnh danh là “Nữ hoàng V-pop” ngoài tài năng về âm nhạc Mỹ Tâm còn có các sở thích riêng về các món đồ hàng hiệu xa xỉ, trong đó có thể kể đến là sở thích về đồng hồ chúng ta hãy cùng xem bộ sưu tập đồng hồ của ca sĩ mỹ tâm có những gì nhé.

Đồng hồ ngọc trai Huawei

Danh sách đầu tiên phải kể đến trong bộ sưu tập đồng hồ của ca sĩ Mỹ Tâm. Là phải kể đến đó là Huawei Jewel là mẫu đồng hồ được Mỹ Tâm đeo rất nhiều trong các sự kiện họp báo đây là dòng đồng hồ thông minh với khả năng pin khỏe công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất vi xử lý mạnh mẽ và bộ điều hành tùy biến tốt và nhiều tính năng đa dạng. Điểm nhấn của sản phẩm là được lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ với mặt kính sapphire chống xước. Vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng đính 68 viên đá Swarovski Zirconia tạo nên vẻ ngoài rất sang trọng và nổi bật.  Loại dây đeo mà Huawei sử dụng cho Jewel được làm bằng da thật của Ý với 2 tùy chọn màu trắng ngọc trai và xanh sapphire. Đặc biệt, chiếc smartwatch này còn được tích hợp bộ sưu tập hơn 40 mặt đồng hồ hiển thị kiểu truyền thống và 10 giao diện phong cách nữ tính. Được biết giá bán cho một chiếc Huawei Jewel khoảng hơn 13 triệu đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ của ca sĩ Mỹ Tâm có những gì?
Bộ sưu tập đồng hồ của ca sĩ Mỹ Tâm có những gì?

Salvatore Ferragamo thu nhỏ 

Salvatore Ferragamo Miniature là chiếc đồng hồ được Mỹ Tâm sử dụng rất thường xuyên. Sản phẩm thiết kế theo phong cách thanh lịch và nữ tính, vỏ có kích thước 26mm, độ dày 7mm, khả năng chống nước 10ATM. Mặt số đồng hồ được bảo phủ hoàn toàn bởi tông màu đen, nhấn nhá một vài họa tiết cọc số chấm tròn nhỏ và bộ kim màu vàng. Ngoài ra, sự hấp dẫn của cỗ máy này còn đến từ chất liệu vỏ thép không gỉ mạ vàng sáng bóng. Ở hai đầu lug được đính đá quý sang trọng, phần dây đeo thiết kế theo dáng lắc tay nên khi đeo bạn sẽ nhận ra đây không chỉ là một chiếc đồng hồ để xem giờ, đây còn là món trang sức nổi bật cho mọi quý cô. Hiện nay, Salvatore Ferragamo Miniature đang được bán với giá hơn 25 triệu đồng.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Miniature
Đồng hồ Salvatore Ferragamo Miniature

Dạ tiệc ánh đèn sân khấu Piaget

Piager Limelight Gala là một trong những mẫu đồng hồ nữ đắt tiền nhất mà Mỹ Tâm sở hữu. Có thể nói, vẻ đẹp của sản phẩm được thể hiện rõ qua ba từ: rạng rỡ, sôi động và quyến rũ. Đầu tiên, ở phần vỏ của đồng hồ, nhà sản xuất chế tác với kích thước 32mm kết hợp với hai vấu dài thanh lịch. Tiếp theo là những đường cong nổi bật được thể hiện qua sự lấp lánh của những viên kim cương tròn. Cuối cùng là những chữ số La Mã bằng vàng hồng tuyệt đẹp và dây đeo Milanese đã khiến cho Piaget Limelight Gala trở thành món phụ kiện tinh tế, cổ điển đậm chất đương. Nếu muốn sở hữu mẫu đồng hồ này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng hơn 800 triệu đồng. 

Đồng hồ Piager Limelight Gala
Đồng hồ Piager Limelight Gala 

Bvlgari B.ZERO1 Sun and Moon Small Ladies

Bvlgari B.ZERO1 Sun and Moon Small Ladies là một mẫu đồng hồ vô cùng đặc biệt xuất hiện trong bộ sưu tập của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, trên gờ có khắc logo Bvlgari. Trên nền mặt số màu đen, Bvlgari trang trí lên họa tiết mạ vàng là mặt trời và mặt trăng đính 19 viên kim cương. Phía bên ngoài, đồng hồ được trang bị mặt kính sapphire chống xước, nắp lưng chắc chắn, kích thước vỏ 22mm nhỏ nhắn, cực kỳ phù hợp với những người có kích thước cổ tay nhỏ. Và để sở hữu chiếc đồng hồ này, Mỹ Tâm sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu đồng.

Đồng hồ Bvlgari B.ZERO1 Sun and Moon Small Ladies
Đồng hồ Bvlgari B.ZERO1 Sun and Moon Small Ladies

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *