Địa chỉ mua bán Rolex Daytona chính hãng chất lượng

Địa chỉ nào bán Rolex Daytona chất lượng, uy tín? Đây hẳn là băn khoăn của những quý ông mê tốc độ và tín đồ của Rolex. Bài viết này, Thewatchclub.vn sẽ bật mí địa chỉ bán Rolex Daytona chính hãng tại Việt Nam, mời bạn cùng đón đọc.

4 lý do Rolex Daytona được giới thượng lưu ưa chuộng

Rolex Daytona ra mắt từ năm 1963. Ngay từ khi xuất hiện, những chế tác này đã thu hút được giới thượng lưu. Sau hơn 50 năm, bộ sưu tập vẫn chiếm vị trí ở thị trường đồng hồ xa xỉ.

ban-dong-ho-rolex-daytona

Rolex Daytona gắn liền tay đua đình đám

Đồng hồ Rolex Daytona chính là biểu tượng của các cuộc đua đình đám. Từ năm 1963 đến nay, tuyệt tác này gắn liền tốc độ cùng với cổ tay của nhiều tay đua chuyên nghiệp.

Vì đặc thù của các cuộc đua mô tô là thường xuyên va chạm với cường độ mạnh, đòi hỏi đồng hồ phải vô cùng bền bỉ. Vậy nên chúng ta không phải đắn đo về độ bền của dòng này. Kể cả khi va chạm khiến cho xe đua tan nát, đồng hồ trên cổ tay họ gần như không hư hại gì.

Hơn nữa, những chế tác này còn cho phép người dùng có thể đo lường được tốc độ trung bình của quãng đường nhất định. 

Đặc biệt, thiết kế độc đáo trên vành Benzel và mặt số khiến Rolex Daytona toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Chính vì vậy, bất kỳ quý ông nào yêu thích thể thao cũng đều mê mẩn bộ sưu tập này của thương hiệu Rolex.

Đồng hồ Rolex Daytona Hoàn thiện tỉ mỉ với chi tiết phức tạp

Đồng hồ Rolex Daytona qua hàng thế kỷ vẫn luôn là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bởi sự sáng tạo, chỉn chu tới mức hoàn hảo nhất.  Các chi tiết trên Rolex chính hãng dù nhỏ nhất đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Bảo đảm đem tới cho quý ông chế tác tuyệt vời, xứng đáng với số tiền không hề nhỏ. Sự lộng lẫy, xa hoa và sang trọng của chất liệu cũng như thiết kế chính là ấn tượng đầu tiên lọt vào mắt chúng ta. 

Tuy nhiên, đều đem tới khác biệt cho Rolex Daytona không dừng lại ở đó, mà chính là các tính năng, chi tiết phức tạp. Có thể nói, đây là sáng chế độc quyền của Rolex Daytona không thương hiệu đồng hồ nào có được.

ban-dong-ho-rolex-daytona-

Trong đó, phải kể tới chức năng Chronograph của bộ sưu tập Rolex Daytona. Đây là biểu tượng của bàn tay tài hoa của đội ngũ nghệ nhân Rolex.  Nhà sản xuất đã hoàn thiện cơ chế này phù hợp áp lực các ngón tay người. Bạn chỉ cần bấm nhẹ, bộ đẩy sẽ được kích hoạt để thể hiện Chronograph một cách chỉn chu.

Đồng hồ Rolex Daytona sử dụng bộ máy tinh giản

Bộ sưu tập Rolex Daytona sử dụng bộ máy Caliber 4130 được Rolex nghiên cứu, phát triển. Bộ máy này được tinh giản hơn so với những dòng Rolex khác. Chúng đem tới cho Rolex Daytona sự mỏng nhẹ, thẩm mỹ nhưng vẫn bảo đảm mọi chức năng. 

Caliber 4130 có khả năng trữ cót  72 giờ. Dễ thấy khả năng này gấp đôi những dòng đồng hồ cơ khác trên thị trường hiện nay. Điều này đem tới cho đồng hồ Rolex Daytona sự chính xác cao và tiện dụng đối với người dùng.

Vật liệu Rolex Daytona độc quyền

Thương hiệu đồng hồ Rolex Daytona luôn nổi tiếng bởi nguyên vật liệu và sáng chế độc quyền. Không địa chỉ nào được phép dùng vật liệu cũng như có công thức chế tác này. Vì thế, không thương hiệu nào bắt được thần thái, linh hồn và đẳng cấp như Rolex Daytona.

Viền đồng hồ Rolex Daytona của bộ sưu tập này được Rolex ưu ái dùng gốm Cerachrom- viền gốm Ceramic làm từ công nghệ cao. Viền này có khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước và các tác độc của tia UV. Vì thế, hàng chục năm, thậm chí trăm năm sau, chế tác vẫn luôn bền đẹp như vậy.

Giá bán Rolex Daytona

Giá của Rolex nói riêng và những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nói chung đều cao hơn giá niêm yết rất nhiều lần. Chính vì vậy rất khó có thể xác định được giá bán Rolex Daytona.

ban-dong-ho-rolex-daytona-1

Rolex Daytona cũng vậy, giá sẽ thay đổi tùy độ hiếm của sản phẩm, độ quý của vật liệu cũng như là thoả thuận giữa bên bán và bên mua. Trên thị trường hiện giá Rolex Daytona chính hãng thấp nhất là từ 300.000.000 VND, có nhất có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Địa chỉ mua bán Rolex Daytona chất lượng, uy tín

Thị trường hiện nay không tránh khỏi việc xuất hiện kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu Rolex. Như đã nói giá bán của Rolex không dưới 300 triệu, vì thế khi thấy quảng cáo Rolex Daytona giá rẻ chỉ 10 triệu, 20 triệu… bạn nên cẩn thận.

Để an toàn, bạn chọn mua đồng hồ Rolex Daytona tại đơn vị cung cấp uy tín, nhận được nhiều phản hồi tốt như Thewatchclub.vn. Khi mua Rolex Daytona ở đây bạn sẽ nhận được lợi ích sau:

Lợi ích Chi tiết

✔️ Cam kết bán Rolex Daytona chính hãng

The Watch Club cam kết cung cấp đồng hồ Rolex Daytona chính hãng với đầy đủ chứng nhận tới từ Rolex – thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

✔️ Cung cấp đa dạng mẫu mã Rolex Daytona

Địa chỉ này cung cấp đa dạng mẫu mã như:

  • Datejust 36 116233 MOP.
  • Datejust 36 126231 Dial Black.
  • Datejust 36 126231 Mặt Số Vi Tính Chocolate.
  • Datejust 41 126331 Chocolate 1.
  • Datejust 41 126331 sudj Nạm Kim Cương.
  • Datejust 41 126334 mặt Xanh Kim Cương.

Chính vì thế khi đến đây quý khách sẽ thể chọn lựa sản phẩm thuộc bộ sưu tập Datejust phù hợp với sở thích của mình.

✔️ Giá bán Rolex Daytona đúng chuẩn

Không những vậy, The Watch Club còn cam kết báo giá bán Rolex Daytona đúng chuẩn theo quy định của Rolex. Đảm bảo không nâng giá.

✔️ Chính sách hấp dẫn đến từ Rolex Daytona

Đặc biệt, mua đồng hồ Rolex Daytona tại The Watch Club bạn còn nhận được chính sách hấp dẫn như:

  • Đổi trả đối với hàng giao không mới, không nguyên vẹn hoặc bị lỗi trong vòng 24h.
  • Bảo hành: Phiếu hoặc thẻ bảo hành của Rolex từ 2-5 năm và  của The Watch Club từ 3-5 năm….

Tuy nhiên những trường phát sinh khi sử dụng mặt kính xước, trầy, rơi hoặc vỡ… sẽ không áp dụng được chính sách bảo hành miễn phí. 

✔️ Thu mua Rolex Daytona giá cao

Ngoài việc bán Datejust chính hãng, địa chỉ còn thu mua các sản phẩm cũ của Rolex với giá cao hơn nhiều đơn vị khác. 

Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu mua hoặc bán Rolex Daytona, bạn hãy truy cập thewatchclub.vn hoặc kết nối qua hotline 096 855 55 55 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất.

One thought on “Địa chỉ mua bán Rolex Daytona chính hãng chất lượng

  1. Pingback: Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595RBOW Mẫu đồng hồ yêu thích của giới thượng lưu - COEUSLAW

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *