BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CỦA HỒ NGỌC HÀ

Hồ Ngọc Hà tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984) là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang người Việt Nam.Sở hữu dáng người quyến rũ Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu năm 15 tuổi với chiều cao 1m72 và giành được nhiều giải thưởng.Tiếp đó cô chuyển qua ca hát với album dầu tay ”24 giờ 7 ngày” trong năm 2004 và đã giành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau đóHồ Ngọc Hà liên tục đưa ra thêm nhiều Album hot nhằm gây dựng chỗ đứng của mình.Các tác phẩm như:Và em đã yêu(2005);Muốn nói với anh(2006);Khi ta yêu nhau(2007);…nhanh như chóp những ca khúc này đã chiếm được tình cảm của khán giả.Từ đó Hồ Ngọc Hà đã có chỗ đứng vững chắc trong nền Âm nhạc Việt Nam.

Ngoài ra nữ ca sĩ của chúng ta còn góp mặt trong những bộ phim:  Hoa cỏ may; 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải;…dù sự nghiệp diễn xuất của Hồ Ngọc Hà không kéo dài, nhưng vẫn đủ để khán giả ấn tượng tốt với một nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tốt.

Đến giờ dù sự nghiệp của mình đã phát triển Hồ Ngọc Hà  không chỉ đầu  tư cho mình những món đồ hiệu xa xỉ mà còn sở hữu những món trang sức đắt tiền.Bây giờ hãy cùng The Watch Club giới thiệu cho các bạn biết về các mẫu đồng hồ đắt đỏ của cô ca sĩ này nhé.

ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER DOUBLE MYSTERY RONDE 42

Được biết chiếc đồng hồ cao cấp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến từ thương hiệu Franck Muller,một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Trong 1 sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội,Hồ Ngọc Hà lặp tức gây được sự chú ý bởi chiếc đồng hồ đính kim cương sáng chói được cô đeo ở cánh tay trái.

Hồ Ngọc Hà

Chiếc đồng hồ này có tên đầy đủ là” Franck Muller Double Mystery Ronde 42”.Điểm đáng chú ý của chiếc đồng hồ này là phần mặt số được thiết kế không có kim tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng của người đeo.Đồng thời cũng chứng minh rằng hang đồng hồ đến từ Thụy Sĩ luôn cao cấp chính xác và khác biệt.

Toàn bộ phần vỏ mặt, núm chỉnh giờ và khóa dây đeo của nó đều được làm từ vàng hồng 18k và được đính hàng trăm viên kim cương lớn nhỏ. Mặt kính đồng hồ được trang bị kính Sapphire cao cấp chống xước, chống phản chiếu giúp nhìn dễ dàng dưới môi trường ánh sáng mạnh như ánh sáng mặt trời.Mặt số cũng được phủ kín bằng những viên kim cương tinh sảo, nổi bật giữa chúng là 12 mục chỉ giờ nhiều màu sắc và hai mũi tên màu đỏ được làm từ đá quý với hai vòng tròn chính giữa. Đây chính là điểm đặc biệt của sản phẩm bởi hai mũi tên có nhiệm vụ như kim chỉ giờ và phút. Chúng đặt trên hai mặt đĩa xoay riêng biệt nhau, mũi tên bên trong chỉ giờ cùng tên hãng Franck Muller Geneve, mũi tên còn lại chỉ phút. Núm chỉnh giờ cũng được thiết kế với một viên đá quý màu đỏ cắt đa diện lấp lánh.

ĐỒNG HỒ CHOPARD L’HEURE DU MIAMANT ROUND MINI

Đây là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Chopard,một thương hiệu tổ tiên của những đồng hồ nữ thời trang.Lại là 1 chiếc đồng hồ đính kim cương,Hồ Ngọc Hà tỏa sáng khi xuất hiện tại một sự kiện với   chiếc váy bó màu đen nhằm mục đích khoe trọn đường cong cơ thể tuyệt mỹ, làn da trắng nõn nà và đồng thời làm nổi bật chiếc đồng hồ kim cương cùng vòng cổ đá quý lấp lánh.

Chiếc đồng hồ kim cương của Hà Hồ đến từ thương hiệu lừng danh Thụy Sĩ – Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương 18 carat này có tên là L’heure Du Diamant Round Mini. Đồng hồ kim cương này được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD ( khoảng 1,45 tỷ đồng).

 

Với thiết kế nhỏ nhắn được trang trí bằng một loạt kim cương rực rỡ làm cho chiếc đồng hồ L’Heure Du Diamant được làm bằng vàng trắng 18 cara và kim cương trở thành một chiếc đồng hồ tinh tế và nữ tính.  Mặt đồng hồ dạ quang sang trọng,thanh lịch.kết hợp với dây Satin mềm mại tạo nên một sự mạnh mẽ nhưng không kém phần quyễn rũ và nữ tính.

ĐỒNG HỒ PIAGET WHITE GOLD DIAMOND ULTRA – THIN MECHANICAL WATCH G0A41252

Chiếc đồng hồ cuối cùng của cô nữ ca sĩ này vẫn đến từ Thụy Sĩ với thương hiệu Piaget.Tên đầy đủa của mẫu đồng hồ này là Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252.Cô ca sĩ này luôn trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi phối hợp cùng những bộ quần áo gợi cảm cùng những chiếc đồng hồ của mình.

Được bao bọc trong vỏ bằng vàng trắng hình bầu dục, mặt số màu đen thanh lịch được chiếu sáng bởi các mảnh kim cương.Phần viền được cắt bởi 24 viên kim cương tạo thành một vương miện lấp lánh trên viền.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *