Lionel Messi & Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Tiền Tỷ

Lionel Messi & Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Tiền Tỷ

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi – Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Huyền thoại đã bảy lần giành được Quả bóng vàng. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người đã giành được nhiều giải thưởng và cũng là một nhà sưu tập đồng hồ cuồng nhiệt, giống như Ronaldo, Robert Lewandowski , Neymar Jr. , Luka Modric , Harry Kane , v.v., người đã tích lũy được một bộ sưu tập cao cấp tuyệt đẹp xem.

Thật thú vị, bộ sưu tập đồng hồ của anh ấy chủ yếu bao gồm những chiếc đồng hồ “không quá đắt tiền” so với Christiano Ronaldo chẳng hạn. Không quá đắt, ý tôi là dưới 100.000 đô la. Bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn bộ sưu tập đồng hồ khiêm tốn của huyền thoại bóng đá nổi tiếng này.

Lionel Messi – Audemars Piguet Royal Oak

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Vào đầu những năm 2010, Lionel cũng là đại sứ của Audemars Piguet và thường được chú ý với chiếc Royal Oak cổ điển bằng thép không gỉ của mình. Một trong số đó là Royal Oak Jumbo Extra Thin 15202 với mặt số Tapiserrie màu trắng (hiện tại, 15202 chỉ được cung cấp với mặt số màu xanh rất được ưa chuộng).

Giống như hầu hết những chiếc Royal Oaks, giá của chiếc đồng hồ này đã tăng chóng mặt và hiện tại, vào tháng 7 năm 2022, được giao dịch trên thị trường thứ cấp với giá khoảng 87.000 đô la.

Lionel Messi – Audemars Piguet Royal Oak Leo Messi

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Vài năm trước, Audemars Piguet đã giới thiệu phiên bản giới hạn Royal Oak Chronograph dành riêng cho Messi. Có 500 chiếc bằng thép, 400 chiếc bằng vàng đỏ và 100 chiếc bằng bạch kim, tất cả đều có viền tantalum! Trong bức ảnh này, anh ấy đeo một chiếc bằng thép không gỉ với mặt đồng hồ bấm giờ màu xám.

Mặt số tinh khiết và thanh lịch của Leo Messi Royal Oak không lặp lại họa tiết “tapisserie” vốn là nhãn hiệu của Royal Oak. Mặt số được chải bằng than antraxit theo chiều dọc với các vạch chỉ giờ bằng vàng trắng cho phiên bản thép và vàng hồng cho phiên bản vàng hồng, trong khi phiên bản bạch kim có mặt số màu xanh đậm với vạch chỉ giờ bằng vàng trắng.

Nhân tiện, đây là phiên bản giới hạn đầu tiên của AP Royal Oak trong vỏ 41 mm mới và nó cũng có mặt số được chải mà không có hoa văn tapisserie đặc trưng của Royal Oak.

Giá thị trường hiện tại (tháng 7 năm 2022): ~$90.000

Lionel Messi – Rolex Yacht Master bằng vàng hồng

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Chúng ta biết rằng trước khi gia nhập Paris Saint Germaine, Messi từng là thành viên của đội bóng Barcelona. Sau đó, sau 21 năm gắn bó với câu lạc bộ, anh ấy rời đi và gia nhập PSG.

Vào ngày anh đến Paris để ký hợp đồng trị giá 80 triệu USD với PSG, người ta thấy anh đeo chiếc Rolex Yacht-Master màu vàng hồng 126655 tuyệt đẹp trên dây đeo cao su màu đen. Chà, tôi nghĩ anh ấy đã có một lựa chọn đúng đắn khi đeo chiếc đồng hồ thể thao nhưng vẫn thanh lịch này vào ngày đầu tiên đi làm mới.

Giá bán lẻ: $27,300.
Giá thị trường tháng 7 năm 2022: ~39.000 USD.

Lionel Messi – Rolex Daytona Panda

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Vào cuối năm 2021, người ta thấy anh ấy đeo chiếc Rolex Daytona ‘Panda’ cực kỳ nổi tiếng trên dây đeo bằng thép Oyster với đai kính bằng gốm cerachrom có ​​mặt số màu trắng với ba mặt số phụ cổ điển. Hiện tại, mẫu này được giao dịch với giá khoảng 45.000 USD trên thị trường màu xám, cao hơn một chút so với mẫu có mặt số màu đen. Chiếc ‘blacktona’ được bán trên chợ xám với giá khoảng 39.000 USD.

Rolex Datejust 36 – Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Có rất nhiều Datejust trên thị trường và tôi tin rằng anh ấy có một số mẫu. Một trong số đó là chiếc Rolex Datejust 36mm hai tông màu bằng thép và vàng hồng với dây đeo tưng bừng, đai kính có rãnh và mặt số bằng đá phiến được nhìn thấy trên cổ tay của anh ấy khi anh ấy đang thưởng thức bữa tối ở quê nhà.

Giá thị trường (tháng 7 năm 2022): ~$15.000

Rolex Oyster Perpetual Vàng -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Trong kỳ nghỉ hè ở Ibiza, người ta thấy chiếc Oyster Perpetual 41mm màu vàng đã ngừng sản xuất trên cổ tay của anh ấy. Tính thẩm mỹ của các mẫu Oyster Perpetual khiến chúng khác biệt như những biểu tượng của phong cách phổ quát và cổ điển. Chúng thể hiện hình thức và chức năng vượt thời gian bắt nguồn từ nguồn gốc tiên phong của Rolex.

Giá thị trường hiện tại là ~$24,000

Rolex Submariner Date -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Trong lễ kỷ niệm sinh nhật của mình, người ta thấy anh ấy đeo chiếc Rolex Submariner Date 116659SABR bằng vàng trắng 18K với mặt số màu xanh lam được đặt tại nhà máy với 27 viên ngọc bích baguette màu xanh đậm và 11 viên kim cương cắt baguette ở các vạch chỉ giờ xung quanh vòng bezel.

Nó được bán lẻ với giá 92.000 đô la, nhưng giá trị thị trường hiện tại là 220.000 đô la.

Rolex Daytona với mặt số thiên thạch 116509 -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Xem đội bóng của anh ấy đấu với Benfica vào tháng 10 năm 2022, cầu thủ bóng đá Cho PSG; Lionel Messi được phát hiện đeo chiếc Rolex Daytona bằng vàng trắng 18K với mặt số thiên thạch 116509.

 Epic X Chrono Messi -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Chiếc đồng hồ này được sản xuất với sự hợp tác giữa Messi và nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Jacob & Co. Tên của chiếc đồng hồ là Epic X Chrono Messi, được bán lẻ với giá 150.000 USD và được sản xuất giới hạn 180 chiếc trên toàn thế giới.

Tên của Messi và một chữ M thư pháp ấn tượng được ghi ở vị trí 6 giờ và chữ ký của anh ấy có thể được nhìn thấy ở mặt sau. Điểm đánh dấu 10 phút trên mặt đồng hồ được in lệch màu đỏ để làm nổi bật số áo đấu của cầu thủ bóng đá.

Lá cờ của quê hương Argentina của Messi là nguồn cảm hứng cho cách phối màu của vòng bezel màu trắng và mặt số màu xanh lam.

Epic X Chrono Messi với viền kim cương -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Một chiếc Epic X khác của Jacob và Co. được tạo ra với sự hợp tác của họ là chiếc Epic X tương tự như chiếc trước đó, nhưng lần này là có gờ kim cương cắt hình baguette.

Mỗi chiếc đồng hồ Epic X Chrono Messi đều có đường kính 47mm và sở hữu bộ chuyển động đồng hồ bấm giờ bi-compax bánh xe cột khung xương Jacob & Co. JCAA05 độc quyền (có nghĩa là nó có hai bộ đếm). Bộ máy bao gồm 260 bộ phận, 27 chân kính và cung cấp 48 giờ dự trữ năng lượng

Epic X Chrono Messi bằng vàng hồng và titan -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Và chiếc Epic X thứ ba là kết quả của sự hợp tác giữa Messi với Jacob and Co. là phiên bản Epic X Chrono Rose Gold có vỏ bằng titan và vàng hồng 18k với các nút bấm bằng vàng có cao su trắng và núm vặn cao su trắng. Đồng hồ được bán lẻ với giá 46.000 USD.

 Patek Philippe Perpetual Calendar ‘Green’ 5270P -Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi 

Bộ sưu tập đồng hồ Lionel Messi

Vào thứ Hai, ngày 27 tháng 2 năm 2023, tại Paris, Pháp, đội trưởng  Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina tham dự World Cup 2022 tại Doha, Qatar, được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA tại Giải thưởng bóng đá xuất sắc nhất FIFA 2022. Tại buổi lễ, người ta thấy anh ấy đeo chiếc Patek Philippe Perpetual Calendar 5270P ‘Green’ tuyệt vời bằng bạch kim.

Giá bán lẻ: $195,500
Giá thị trường: $230,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *