Đồng Hồ Tại Liên Hoan Phim Cannes 2023

Đồng Hồ Tại Liên Hoan Phim Cannes 2023

Liên hoan phim Cannes không chỉ là nơi tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc mà còn là dịp để các ngôi sao thể hiện phong cách và sở thích độc đáo của mình. Giữa sự hào nhoáng và quyến rũ của sự kiện, thảm đỏ đã chứng kiến ​​một số chiếc đồng hồ đáng chú ý tô điểm cho cổ tay của các diễn viên và nhân vật nổi tiếng. Và như với bất kỳ sự kiện lớn nào, chúng tôi tại IWS rất nóng lòng được chia sẻ với bạn những chiếc đồng hồ độc đáo nhất mà chúng tôi phát hiện được. Hãy cùng dạo qua thế giới đồng hồ đẹp và khám phá những chiếc đồng hồ được đeo trong Liên hoan phim Cannes 2023.

Madds Mikkelsen – Chopard LUC Perpetual Twin
Madds Mikkelsen – Chopard LUC Perpetual Twin
Nam diễn viên nổi tiếng Madds Mikkelsen đã vinh danh Liên hoan phim Cannes 2023 với sự hiện diện của anh, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Tô điểm cho bộ đồng phục cổ điển của anh ấy là chiếc đồng hồ Chopard LUC Perpetual Twin trên cổ tay anh ấy. Chiếc đồng hồ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, tự hào có thiết kế tinh tế với vỏ bằng thép và dây đeo bằng da cá sấu màu đen. Sự phức tạp của lịch vạn niên bổ sung chức năng cho sức hấp dẫn vượt thời gian của nó, làm cho nó trở thành một lựa chọn thích hợp cho phong cách nổi bật của Mikkelsen.

Harrison Ford – Breitling Aerospace Avantage E79362

Harrison Ford – Breitling Aerospace Avantage E79362

Diễn viên huyền thoại Harrison Ford đã có một tuyên bố nổi bật tại Liên hoan phim Cannes 2023 bằng cách chọn Breitling Aerospace Avantage E79362. Chiếc đồng hồ khác thường này kết hợp sự mạnh mẽ và đổi mới công nghệ, phản ánh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm của Ford. Đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa bạn, những gì trông giống như một chiếc đồng hồ thép lỗi thời lại có một linh hồn sáng tạo hơn nhiều so với bạn nghĩ. Trên thực tế, vỏ và vòng đeo tay bằng titan đảm bảo độ bền, trong khi chức năng bấm giờ và múi giờ kép đáp ứng nhu cầu của một người đam mê du lịch toàn cầu như Ford.

Paola Turani – Patek Aquanaut Lady trắng 5267/200A
Paola Turani – Patek Aquanaut Lady trắng 5267/200A
Người mẫu kiêm người mẫu có tầm ảnh hưởng người Ý Paola Turani đã chinh phục thảm đỏ Cannes bằng sự duyên dáng và phong cách của mình. Trên cổ tay của cô ấy, chúng tôi tìm thấy một chiếc Patek Aquanaut Lady màu trắng 5267/200A thể thao nhưng tinh tế. Nó có vỏ bằng thép không gỉ và khung bezel nạm kim cương. Dây đeo và mặt số màu trắng tạo thêm nét tươi mát cho mùa hè. Chiếc đồng hồ này minh chứng cho sự thành thạo của Patek Philippe trong việc kết hợp sự tinh tế và tính thể thao. Mặc dù chúng tôi chắc chắn thích các mô hình khác từ nhà sản xuất Geneva.

Ethan Hawke – Trang sức cao cấp Altiplano của Piaget
Ethan Hawke – Piaget’s Altiplano High Jewelry
Nam diễn viên nổi tiếng Ethan Hawke chắc chắn đã thu hút sự chú ý tại Liên hoan phim Cannes với bộ trang sức cao cấp Piaget Altiplano tinh xảo của mình. Chiếc đồng hồ tự hào có vỏ bằng vàng trắng 18K tuyệt đẹp được tô điểm bằng những viên kim cương cắt baguette, thể hiện sự khéo léo tinh xảo. Cấu hình siêu mỏng của nó làm tăng sức hấp dẫn của nó, khiến nó trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và chính xác, bổ sung hoàn hảo cho sự hiện diện lôi cuốn của Hawke. Mẹo bổ sung: Piaget Altiplano từng là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới trước khi bị Bulgari Octo Finissimo Ultra vượt mặt và sau đó là Richard Mille RM UP-01 Ferrari .

Hirokazu Kore’eda – Chanel J12 Black Ceramic
Hirokazu Kore’eda – Chanel J12 Black Ceramic
Đạo diễn Nhật Bản nổi tiếng Hirokazu Kore-eda đã mặc một chiếc Chanel J12 tại Liên hoan phim Cannes 2023. Chiếc đồng hồ trang nhã này có vỏ và dây đeo bằng gốm màu đen, mang đến cảm giác hiện đại và phong cách. Tính thẩm mỹ đơn sắc và sự thanh lịch tinh tế của J12 kết hợp hoàn hảo với cách kể chuyện tối giản của Kore-eda. J-12 là một trong những mẫu thành công nhất của công ty thời trang.

Xavier Dolan – Bulgari Octo Finissimo Titanium
Xavier Dolan – Bulgari Octo Finissimo Titanium
Có một chút nước Ý trong lựa chọn này, cảm ơn Xavier. Đạo diễn kiêm diễn viên đa tài Xavier Dolan bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 với chiếc đồng hồ titan Bulgari Octo Finissimo. Chiếc đồng hồ này, được biết đến với thiết kế sắc nét và đặc biệt là độ dày, bổ sung hoàn hảo cho các lựa chọn thời trang tiên phong của Dolan. Vỏ và dây đeo bằng titan, kết hợp với kiểu dáng siêu mỏng, làm cho nó trở thành sự pha trộn hoàn hảo giữa nét thanh lịch đương đại (mà vẫn thể thao) và sức mạnh kỹ thuật.

Iris Knobloch – Rolex Datejust 31 ref. 278248
Iris Knobloch – Rolex Datejust 31 ref. 278248
Nếu bạn không biết chúng tôi đang nói về ai, chúng tôi sẽ giúp bạn. Iris Knobloch là chủ tịch của Warner Bros France, WornerMedia France, và là chủ tịch của Liên hoan phim Cannes từ năm 2023. Bà Knobloch đã tô điểm thêm cho Liên hoan phim Cannes 2023 bằng cách chọn chiếc Rolex Datejust 31 ref. 278248 là đồng hồ đeo tay của cô ấy. Vỏ và vòng đeo tay bằng vàng toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian, trong khi mặt số màu sâm panh làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ.

Alejandro Nones – Chopard Imperial Tourbillon Baguette
Alejandro Nones – Chopard Imperial Tourbillon Baguette
Nam diễn viên người Venezuela Alejandro Nones bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 với chiếc đồng hồ rất được chú ý, Chopard Imperial Tourbillon Baguette. Chiếc đồng hồ đặc biệt này kết hợp kỹ thuật chế tác đồng hồ phức tạp với kỹ thuật chế tác kim hoàn phi thường không kém. Những viên kim cương cắt baguette được đính trên vỏ và vành quay số bằng vàng trắng. Ở trung tâm của mặt số, ngôi sao là biến chứng tourbillon thôi miên, được bao quanh bởi những viên kim cương rực rỡ với các đường cắt khác nhau. Không có sự lựa chọn nào cho chiếc đồng hồ tinh xảo này phản ánh sự đánh giá cao của anh ấy đối với những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không giống như chiếc trong ảnh, chiếc mà anh ấy đang đeo có dây đeo bằng da cá sấu.

Liên hoan phim Cannes 2023 đã chứng kiến ​​một màn trình diễn lộng lẫy khi những người nổi tiếng bước trên thảm đỏ với những chiếc đồng hồ tinh xảo của họ. Từ sự sang trọng cổ điển của Chopard và Rolex đến thiết kế tiên phong của Piaget và Bulgari, mỗi chiếc đồng hồ được những người nổi tiếng này lựa chọn đều thể hiện phong cách cá nhân và nâng tầm bộ trang phục thảm đỏ của họ. Trong khi lễ hội tôn vinh sự xuất sắc của điện ảnh (điều mà chúng tôi đặc biệt yêu thích), chúng tôi đã tìm kiếm những chiếc đồng hồ hấp dẫn. Đâu là một sở thích của bạn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *