TẠI SAO ĐỒNG HỒ HUBLOT LẠI ĐẮT ĐẾN NHƯ VẬY?

Tại sao đồng hồ Hublot lại đắt đến như vậy. Hublot đồng hành cùng rất nhiều ngôi sao, diễn viên, người nổi tiếng và người sưu tầm đồng hồ. Nhưng giá của 1 chiếc đồng hồ Hublot lại không hề rẻ có khi đối với 1 số người 1 chiếc đồng hồ Hublot lại là cả 1 gia tài kếch xù.

TẠI SAO ĐỒNG HỒ HUBLOT LẠI ĐẮT ĐẾN NHƯ VẬY?

Hublot được biết đến là 1 thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng. Nếu so sánh về lịch sử đồng hồ Hublot thì Hublot cũng không phải cái tên quá ghê gớm như Rolex. Nhưng bằng các nước đi và chiến thuật marketing đúng đắn. Đã đưa Hublot vào tượng đài những gã khổng lồ trong ngành đồng hồ của thế giới. Dưới đây là câu trả lời cụ thể tại sao đồng hồ Hublot lại trở nên đắt giá đến như vậy.

CHÂM NGÔN CỦA HUBLOT

“Hublot’s strength resides in its very clear identity. The art of fusion. This unique ability to create timepieces which combine tradition and innovation” – Tạm dịch: “Sức mạnh của Hublot thể hiện ở bản chất rõ ràng. Áp dụng khôn khéo. Phong cách độc đáo để tạo ra những chiếc đồng hồ pha trộn giữa giá trị truyền thống và hiện đại”. Đây chính là châm ngôn của thương hiệu trong hơn 40 năm qua. Nguyên tắc luôn được thương hiệu áp dụng trong từng thiết kế của đồng hồ Hublot. Là đơn giản và tuyệt đối không có bất kì một chi tiết thừa nào trên sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu luôn đau đáu việc phá vỡ những quan niệm truyền thống về đồng hồ sang trọng. Bằng việc dốc hết sức tìm ra những chất liệu mới. Thay vì sử dụng những chất liệu như sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ như thông thường. Thay vào đó là những chất liệu cao cấp khác như cao su, carbon,gốm,người khổng lồ.

AI ĐÃ TẠO NÊN TÊN TUỔI CHO HUBLOT

Nếu như chỉ nhắc đến xuất xứ của đồng hồ Hublot là đến từ Thụy Sĩ. Thì liệu đồng hồ Hublot có tạo dựng được danh tiếng của mình trên thị thường đồng hồ cao cấp như ngày hôm nay? Ông trùm đứng sau mọi thành công của Hublot chính là Carlo Crocco. Nhà sáng lập thương hiệu với niềm đam mê mãnh liệt về cái đẹp. Ông đã tự tay thiết kế những chiếc đồng hồ cho chính mình. Đến năm 1980, Carlo Crocco đã thành lập công ty riêng có tên MDM Geneve. Với hy vọng tạo nên những cỗ máy thời gian sở hữu thiết kế thanh lịch và phong cách thể thao.

Nguyên tắc của từng cỗ máy thời gian là đơn giản. Tuyệt đối không có bất kì một chi tiết thừa thãi nào trên đồng hồ. Phần vỏ của đồng hồ Hublot đòi hỏi không dưới 160 thao tác để đạt tới sự hoàn hảo nhất. Nét đặc trưng nổi bật của đồng hồ chính là chất liệu dây đeo cao su từ Carlo Crocco. Vì chỉ có chúng mới giúp cho dây đeo trên đồng hồ có màu đen mờ tinh tế và có chiều sâu. Ngoài ra còn có độ dẻo dai, nhẹ, độ bền cao cùng mùi hương vani nhẹ nhàng. Và đặc biệt là những đinh ốc bằng titanium hình chữ H. Một trong những thiết kế có tầm ảnh hưởng và phân biệt của hãng.Chìa khóa khiến Hublot thành công vô song chính là “Art of Fusion”. Nghệ thuật hợp nhất. Chính triết lý này đã giúp Hublot trở thành ngôi nhà của những chất liệu chế tác đồng hồ. Đa dạng nhất từng được đưa vào trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Ngày nay, thương hiệu Hublot đặt trụ sở của mình ở Thụy Sĩ và nơi đây là nơi nhiều phép màu xảy ra. Những mẫu đồng hồ được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết và được lắp ráp tại cùng một nơi.

Hublot luôn hiểu rõ được đối tượng khách hàng của mình cần gì. Chính vì vậy mà những đồng hồ của họ pha trộn các thiết kế tiên phong song hành với sự hoàn hảo và độ chính xác cùng chất lượng. Thương hiệu là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên tạo ra một chiếc đồng hồ hoàn toàn khác biệt. Thông qua việc kết hợp giữa vàng và cao su. Hãng đã áp dụng những kĩ thuật tiên tiến và hiện đại nhất để dạt được các sợi carbon tương phản với lớp hoàn thiện giống như gương.

Ngoài ra, hãng cũng đã kết hợp các chất liệu như: Magic Gold, King Gold, sợ carbon, vonfram, titanium, titan, magie, và các chất liệu truyền thống như bạch kim, kim cương, vàng, ceramic, thép, cao su, …

SỰ THÀNH CÔNG CỦA HUBLOT BIG BANG

Bằng cách tập trung nghiên cứu những chất liệu không tưởng trong sản xuát đồng hồ cao cấp. Big Bang Hublot được khai sinh vào năm 2005, ngay lập tức, sản phẩm đã ẵm về giải thưởng: “Thiết kế đẹp nhất” tại lễ trao giải Geneve Watchmaking Grand Prix 2005.

Big Bang ra đời đã đẩy doanh thu của Hublot lên mức kỉ lục. Nhiều khách hàng với mong muốn được sở hữu những siêu phẩm này đã phải chờ cả tháng trời để có thể mua được. Về sau, thương hiệu tiếp tục đổi mới và cho ra đời những phiên bản mới của Big Bang. Trong đó bao gồm: All Back, One Million, Diver và Mag Bang. Từng biến thể đều có sự nâng cấp, thiết lập triêng tạo nên sự đa dạng của an hem nhà Big Bang.

 

PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Đồng hồ Hublot mê hoặc người dùng bởi thiết kế đa dạng. Phong cách, thích nghi với mọi điều kiện, hoàn hảo trong từng chi tiết. Ngoài việc đỉnh cao về chất lượng. Các sản phẩm đồng hồ Hublot còn có độ bền cao. Trung bình đến 100 năm cùng khả năng chống chịu nước và chống va đập thượng thừa.

Hội tụ những nét đẹp tinh túy nhất trong từng sản phẩm. Hublot trở thành một trong những mục tiêu được giới thượng lưu. Doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng trong xã hội săn đón. Từ chất lượng cho đến thiết kế đã tạo nên một thương hiệu đồng hồ cao cấp, đắt đỏ nhất hiện nay. Từ những chiếc đồng hồ có giá thấp nhất khoảng 7000 usd. Đến những phiên bản giới hạn dành cho người nổi tiếng lên tới 5 triệu đô. Làm bằng vàng trắng 18 carat, đính 1200 viên kim cương và được Jay-Z sở hữu

Phiên bản giới hạn của người nổi tiếng

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA HUBLOT

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng luôn được ưu tiên cũng là câu trả lời cho tại sao đồng hồ hublot lại đắt. Thương hiệu Hublot trở nên đặc biệt và khác với các thương hiệu khác chính là nhờ vào dịch vụ khách hàng xuất xắc. Bất kể khách hàng của Hublot ở bất cứ đâu trên thế giới. Họ sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời và Hublot sẽ cố gắng làm khách hàng của mình hài lòng.

Đặc biệt, cho dù khách hàng mua đồng hồ trong cửa hàng hay đặt hàng trực tuyến. Hublot luôn dành riêng cho khách hàng những chế độ dịch vụ chăm sóc tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *