TỶ PHÚ ELON MUSK SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ GÌ

Elon Reeve Musk FRS (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971), là một kỹ sư, nhà tài phiệt, nhà phát minh, doanh nhân công nghệ và nhà từ thiện người Mỹ gốc Nam Phi. Ông cũng là công dân mang hai quốc tịch Nam Phi và Canada. Ông là người sáng lập, CEO và kỹ sư trưởng/nhà thiết kế của SpaceX, nhà đầu tư ban đầu, CEO và kiến trúc sư sản phẩm của Tesla, Inc. Người sáng lập The Boring Company, đồng sáng lập của Neuralink, đồng sáng lập và đồng chủ tịch ban đầu của OpenAI. Elon Musk là người giàu nhất thế giới vào thời điểm khi tài sản ròng của ông vượt mốc 273 tỷ đô la vào tháng 4 năm 2022. Với số tài sản kếch xù như vậy bạn thử đoán xem tỉ phú Elon Musk sử dụng đồng hồ gì, không để bạn phải chờ lâu tôi sẽ cho các bạn xem tỉ phú Elon Musk sử dụng đồng hồ gì.

ROLEX DATEJUST 36mm

Năm 2004 trong những ngày đầu của SpaceX, Elon Musk được bắt gặp đeo 1 chiếc Rolex Datejust 36mm. Mặc dù nhiều người cho rằng chiếc Rolex Datejust 36mm có thể là Ref. 16200. Tuy vậy khi được xuất hiện cùng với 1 chiếc áo sơ mi màu xanh lam Elon Musk. Đã cho thấy sự tinh tế và giản dị rất nhiều so với những gì mà vị tỷ phú này sở hữu

Trước giờ, bộ sưu tập Datejust của Rolex luôn được biết đến với thiết kế đơn giản, thanh lịch và cực kỳ an toàn. Sự an toàn đó đến từ những phương pháp hoàn thiện truyền thống, đi kèm với màu sắc quen thuộc như đen, xanh lam hoặc trắng.

OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA

Omega Seamaster Aqua Terra là mẫu đồng hồ mang phong cách hàng hải chiếc đồng hồ này có vỏ 41mm. Được chế tạo từ thép không gỉ có khả năng kháng nước ở độ sâu tối đa 150 mét. Mặt số màu xanh được trang trí với mặt số hoa văn gỗ Tếch xếp ngang được lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm sang trọng cửa sổ hiển thị ngày được đặt ở vị trí 6 giờ. Kim, các vạch chỉ giờ được phủ Suppe – LumiNova màu trắng và người ta đã thấy chiếc đồng hồ này xuất hiện cùng tỷ phú Elon Musk trong ngày thành lập Tesla. Chiếc đồng hồ này được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động calibre 8900, đạt chứng nhận Master Choronometer tiêu chuẩn cao nhất bởi viện đo lường liên bang Thụy Sĩ.

ĐỒNG HỒ CHRONOGRAPH TAG HEUER CARRERA 1887

TAG Heuer Carrera SpaceX được thiết kế dựa trên chiếc Carrera 1887 43mm nhưng có kim, mặt số mới, được trang bị dây đeo bằng da cổ điển. Bên trong đồng hồ là bộ máy Calibre 1887 được TAG Heuer sửa từ bộ máy chronograph.

Trong vài lần xuất hiện trước công chúng vị tỷ phú giàu nhất thế giới này cũng đã để lộ chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre 1887 SpaceX Chronograph chiếc SpaceX Chronograph phiên bản đặc biệt. TAG Heuer Carrera Calibre 1887 này có nhãn hiệu tên lửa SpaceX ở mặt trước và mặt sau của vỏ đồng hồ đã được phát hành trong phiên bản giới hạn năm 2012. Không chỉ hợp tác với SpaceX mà còn để kỷ niệm 50 năm mẫu đồng hồ này trở thành đồng hồ đầu tiên được John Glenn đeo trong không gian vào năm 1962.

RICHARD MILLE RM 029 TỰ ĐỘNG

Đây được đánh giá là chiếc đồng hồ đắt giá nhất của tỷ phú Elon Musk chiếc đồng hồ này có vỏ dáng tonneau mang đặc trưng của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mặt số skeleton lộ cơ gợi lên vẻ đẹp cơ khí độc đáo. Đồng hồ được trang bị dây đeo cao su màu đen, tạo nên 1 thiết kế khỏe khoắn thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *