??? ????? ?? ??̣? ???̣̂? ??? không khí của lễ hội thể thao

??? ????? ?? ??̣? ???̣̂? ??? không khí của lễ hội thể thao

Hơn nửa chặng đường của SEA Games 31 đã đi qua, ngoài những tấm huy chương, ấn tượng còn đến từ những khán đài đầy ắp cổ động viên rồi những đánh giá tích cực từ các du khách và vận động viên Quốc tế nói về đất nước Việt Nam.

SEA Games 31 là một hoạt động thể thao – văn hóa mang tầm khu vực, góp phần quảng bá hình ảnh, tạo ra dấu ấn đậm nét, cũng như góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam.

Lần thứ hai Việt Nam vinh dự làm nước chủ nhà Đại hội thể thao Đông Nam Á, Ban Tổ chức Đại hội đã trình Liên đoàn thể thao Đông Nam Á, các quốc gia thành viên để lựa chọn các bộ môn thi đấu hướng tới Đại hội thể thao châu Á, Olympic quốc tế với mong muốn không dừng lại sân chơi trong khu vực, từ chối sự lựa chọn các bộ môn thể thao có lợi thế của nước chủ nhà để thể hiện sự công bằng, ý chí và khát vọng của khu vực Đông Nam Á chúng ta.

Tất cả hòa mình vào không khí thể thao, hò reo cổ vũ nhiệt tình và nồng hậu. Dĩ nhiên The Watch Club không phải ngoại lệ. Dưới đây là những hình ảnh công tác chuẩn bị trong ngày trọng đại sắp tới của chúng tôi.

#thewatchclubsince1985
#xuhuong #chinhhang #trangsuc
#donghonam #donghonu #dongho
#thewatchclub #thewatchclub1985 #jewels
#Seagame #SEAgame #31s #final

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *