MC Đức Bảo bị lộ chiếc đồng hồ đắt tiền trước giờ G của Lễ Khai mạc SEA Games 31

MC Đức Bảo bị lộ chiếc đồng hồ đắt tiền trước giờ G của Lễ Khai mạc SEA Games 31

Tại sự kiện SEA Games 31, MC Đức Bảo là nam MC duy nhất được BTC tin tưởng giao nhiệm vụ là người dẫn chương trình bế mạc và khai mạc. Với vốn tiếng Anh tốt, Đức Bảo là một trong số hiếm những MC của Việt Nam có khả năng dẫn dắt tốt các chương trình song ngữ, trong đó có nhiều sự kiện lớn từ chính trị đến văn hóa, giải trí.

Ngoài những giá trị đó MC Đức Bảo tự tin khẳng định bản thân với khán giả khi đeo trên tay chiếc đồng hồ thương hiệu đẳng cấp Rolex. Đây là chiếc đồng hồ Rolex mà MC Đức Bảo rất yêu thích và anh chỉ đeo nó trong những sự kiện trọng đại như SEA Games 31 này.

Cùng The Watch Club tìm hiểu chiếc đồng hồ Rolex mà khiến MC Đức Bảo phải xem đó nhưng là một phần không thể thiếu của mình.

Nhắc đến đồng hồ Rolex thì đây là một chiếc đồng hồ Đẳng cấp thương hiệu và sự siêu xa xỉ. Với lịch sử hình thành và đế chế phát triển mạnh mẽ, Đồng hồ Rolex rất được sự hâm mộ của người sưu tập. Có những phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất 01 chiếc duy nhất dành cho người nổi tiếng.

Chiếc đồng hồ Rolex mà MC Đức Bảo là chiếc Rolex Datejust 41 126331 – Đây là chiếc đồng hồ thuộc dòng DateJust đẳng cấp của thương hiệu Rolex. Được chế tác từ những năm 1945, phiên bản DateJust là chiếc đồng hồ chống thấm nước đầu tiên có độ chính xác cao và hiển thị ngày trong một ô cửa sổ vị trí 3h.

Với chiếc đồng hồ Rolex 126331 này có một điều đặc biệt chính là mặt số của đồng hồ. Mặt số được biết đến cái tên Sundust, nhận diện để người hâm mộ nhân ra ngay đó là màu vàng hồng nhẹ nhàng những rất quyến rũ bởi những tia sáng chạy từ trung tâm mặt số tỏa ra xung quanh.

Và một chiếc vành bezel chất liệu vàng hồng quý hiếm bao trọn lấy mặt số của chiếc đồng hồ này. Vành bezel có tác dụng như là một tấm khiên chống va đập ảnh hưởng đến mặt số đồng hồ.

Cùng với đó là bộ dây đặc biết của chiếc Rolex 126331 Sundust, kiểu dây Jubilee được biết đến là một hình tượng của Rolex, nhìn vào kiểu dây là người hâm mộ sẽ nhận ra được đây là chiếc đồng hồ của Rolex.

Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ Rolex 126331 mà MC Đức Bảo đeo là một tông màu rất nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ nam tính, bản lĩnh của MC Đức Bảo.

 

Để biết thêm giá bán của Đồng hồ Rolex vui lòng truy cập vào đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *