Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger và những người nổi tiếng sở hữu chiếc đồng hồ này

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger và những người nổi tiếng sở hữu chiếc đồng hồ này

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger

Trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp, Rolex là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất. Nổi tiếng với những thiết kế trường tồn, tính nghệ thuật đặc biệt và lịch sử lâu đời, Rolex đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và thành tựu. Rolex Daytona là một ví dụ điển hình về những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của thương hiệu, tiêu biểu cho phong cách và độ chính xác. Rolex Daytona 116588TBR, được những người hâm mộ và nhà sưu tập ưu ái gọi là “Mắt hổ”, là một phiên bản đặc biệt quyến rũ của mẫu cổ điển này.

Rolex đã tiết lộ chiếc Cosmograph Daytona nạm kim cương tại Baselworld 2019, mang số tham chiếu 116588TBR. Sự ra mắt này được cho là bất ngờ và đặc biệt nhất tại sự kiện. Mặc dù những chiếc Rolex Dayton nạm kim cương không phải là chưa từng có, nhưng mặt số của 116588TBR khiến nó trở nên khác biệt. Ngoài ra, hoa văn dạng sóng bằng vàng hồng 18k và nạm kim cương trên mặt đồng hồ được đánh bóng màu đen gợi lên vẻ ngoài của bộ lông hổ.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger dành cho những ai muốn kết hợp sức quyến rũ của kim cương với vẻ đẹp quyến rũ của vàng vàng. Đồng hồ có vỏ bằng vàng hồng 18K với đường kính 40mm. Tự hào với xưởng đúc của riêng mình, Rolex chế tạo tất cả các vỏ của mình và liên tục cung cấp những chiếc đồng hồ vượt trội so với các nhà sản xuất đồng hồ khác.

Vòng bezel được tô điểm bằng 36 viên kim cương cắt baguette, trong khi mặt số có thêm nhiều viên kim cương khác. Mặt số bằng vàng bao gồm các hoa văn thủ công, biểu tượng Rolex bằng vàng và các chữ số 15, 30 và 45 được chạm khắc. Kim cương cũng đóng vai trò là điểm đánh dấu cho các chỉ số khác.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này có giá bán lẻ khoảng 90.000$, nhưng giá trị thị trường của nó hiện vượt quá 200.000$

Bây giờ, hãy xem những người nổi tiếng nào đã đeo chiếc đồng hồ quý hiếm này cho đến nay.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – LeBron James

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
LeBron James , biểu tượng bóng rổ huyền thoại, được biết đến rộng rãi với niềm đam mê với những chiếc đồng hồ sang trọng, chất lượng cao. Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy đã thêm một chiếc đồng hồ tinh tế, cực kỳ hiếm vào bộ sưu tập ấn tượng của mình.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – Neymar Jr.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger

Ngôi sao bóng đá người Brazil, Neymar Jr. gần đây đã thể hiện sở thích sành điệu của mình trên Instagram, khoe chiếc Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger lộng lẫy.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Conor McGregor

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger

Conor McGregor , võ sĩ hỗn hợp nổi tiếng và là cựu vô địch UFC, không xa lạ gì với cuộc sống xa hoa. Được biết đến với việc thể hiện lối sống xa hoa của mình trên Instagram, Conor thường chia sẻ những hình ảnh thoáng qua về những tài sản xa hoa của mình với người hâm mộ. Trong số những món đồ được đánh giá cao này có một chiếc đồng hồ ngoạn mục thể hiện hoàn hảo tính cách phóng khoáng của anh ấy.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – Corey Gamble

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Corey Gamble, được biết đến với mối quan hệ thân thiết với Kris Jenner và xuất hiện trên “Keeping Up with the Kardashians”, có sở thích về những chiếc đồng hồ xa xỉ. Sở hữu phiên bản Patek Philippe Nautilus Tiffany danh tiếng , không có gì ngạc nhiên khi anh ấy cũng sở hữu chiếc Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger đáng chú ý.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Eden Hazard

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Eden Hazard, cầu thủ bóng đá tài năng người Bỉ được biết đến với những kỹ năng đáng kinh ngạc trên sân, gần đây đã được phát hiện đeo chiếc đồng hồ đặc biệt trên cổ tay. Chiếc đồng hồ sang trọng này không chỉ nói lên gu thẩm mỹ sành điệu của Hazard mà còn phản ánh vị thế của anh với tư cách là một trong những vận động viên hàng đầu thế giới.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Erling Haaland

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Erling Haaland , thần đồng bóng đá trẻ tuổi, đã có tác động đáng kể đến môn thể thao này và đã tích lũy được một bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng bất chấp tuổi tác của mình. Trong số nhiều chiếc đồng hồ xa xỉ của ông, chiếc Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger quyến rũ giữ một vị trí đặc biệt.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Hardik Pandya

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Vận động viên cricket người Ấn Độ Hardik Pandya được biết đến với niềm đam mê đồng hồ sang trọng và có một bộ sưu tập đáng ghen tị để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Trong số những tài sản quý giá của anh ấy là chiếc đồng hồ tuyệt đẹp đang được đề cập, thứ bổ sung hoàn hảo cho tính cách hào hoa và sự nghiệp lẫy lừng của anh ấy.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Kevin O’Leary

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger

Kevin O’Leary, doanh nhân, nhà đầu tư và nhân vật truyền hình nổi tiếng, cũng là chủ sở hữu đáng tự hào của chiếc đồng hồ đáng chú ý này. Được biết đến với phong cách đặc biệt và cá tính táo bạo, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy chọn tùy chỉnh chiếc đồng hồ với dây đeo màu đỏ nổi bật.

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger – Konstantinos Tsimikas

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Konstantinos Tsimikas, cầu thủ bóng đá tài năng người Hy Lạp được biết đến với những màn trình diễn điêu luyện trên sân, là một chủ nhân đáng tự hào khác của chiếc đồng hồ tinh tế này. Sự pha trộn giữa tay nghề thủ công, sự đổi mới và thiết kế nổi bật của chiếc đồng hồ phù hợp hoàn hảo với sự cống hiến xuất sắc của Tsimikas và sự nghiệp đầy ấn tượng của ông.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – Stormzy

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Stormzy, nghệ sĩ bụi bặm người Anh và là nhân vật có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc, cũng là chủ sở hữu đáng tự hào của chiếc Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger đáng chú ý này.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – DJ Khaled

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
DJ Khaled , nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ và doanh nhân có tầm ảnh hưởng, là một chủ nhân đáng tự hào khác của chiếc đồng hồ nổi bật này. Được biết đến với tính cách phóng khoáng và vô số thành tích, thật phù hợp khi anh ấy sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng và bắt mắt như vậy.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – Anthony Davis

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Anthony Davis, cầu thủ NBA đáng kính được biết đến với kỹ năng đáng kinh ngạc của anh ấy trên sân bóng rổ, là một chủ sở hữu đáng tự hào khác của chiếc đồng hồ đáng chú ý này.

Rolex Daytona Eye of the Tiger – Mark Wahlberg

Rolex Daytona 116588TBR Eye of the Tiger
Mark Wahlberg thực sự được biết đến với bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng của mình. Là một người đam mê đồng hồ, anh đã tích lũy được nhiều loại đồng hồ khác nhau, bao gồm nhiều mẫu cao cấp và phiên bản giới hạn từ các thương hiệu danh tiếng như Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet và Richard Mille.

Không có gì ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy có chiếc đồng hồ đặc biệt này trong bộ sưu tập của mình.

Xem thêm các bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền khác tại YOUTUBE Đồng Hồ Thượng Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *