Những điều đặc biệt của đồng hồ Franck Muller V32

Những điều đặc biệt của đồng hồ Franck Muller V32

Đồng hồ Franck Muller V32 nổi tiếng với phong cách “hiện đại”, chủ yếu lấy cảm hứng từ đồng hồ Mỹ trong thập niên 30, kết hợp cùng công nghệ sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống. Những thiết kế của đồng hồ Franck Muller khiến người ta cảm nhận được sự sâu sắc như thế nào là một thiết kế đồng hồ thời đại mới. Trong số nhiều mẫu đồng hồ của Franck Muller nổi tiếng không thể nào bỏ qua phiên bản đồng hồ franck muller v32 vô cùng đình đám và gây được tiếng vang lớn trên thị trường thế giới.

Đồng hồ franck muller

Được nhắc đến như một mẫu dành riêng cho những quý cô hoàn hảo thì chiếc đồng hồ Franck Muller V32 là lựa chọn hàng đầu. Cái nhìn đầu tiên đối với chiếc đồng hồ franck muller v32 này khiến người xem cảm thấy vô cùng thu hút bởi chính sự hào nhoáng bên ngoài. Lý do của sự hấp dẫn này chính là hàng trăm viên kim cương tự nhiên quý hiếm được đính trên toàn bộ chiếc đống hồ Franck Muller V32.

đồng hồ franck muller chính hãng

Không giống với các thương hiệu đồng hồ truyền thống được thiết kế mặt vuông hay mặt tròn, đồng hồ Franck Muller V32 nổi tiếng với lớp vỏ Cintree Curvex (hay còn gọi là Tonneau). Dáng vỏ Tonneau gần giống hình chữ nhật, nhưng tay vì hai cạnh thẳng thì hai cạnh bên của vỏ đồng hồ được thiết kế với dáng cong. Bên dưới mặt kính Sapphire và thiết kế chữ số lạ mắt được uốn cong hoàn hảo theo chu vi của vỏ máy nhưng vẫn đảm bảo đường nét điêu khắc chính xác và tỉ mỉ tạo ra sự nổi bật và xem giờ dễ dành nhất nhấn nhá thêm các đường vân guilloche và chất lượng in tốt nhất.

đồng hồ nữ franck muller v32 black rose gold diamond

Với kích thước size khá nhỏ gọn chỉ với 32mm x 42.3mm là một thiết kế hoàn hảo dành riêng cho nữ giới. Hơn nữa, mẫu đồng hồ franck muller v32 còn trang bị khả năng chống xước, chống nước với độ sâu lên đến 30m. Những tiêu chuẩn khá hoàn hảo đối với một dòng sản phẩm dành cho phái đẹp đầy quyến rũ và thu hút vô cùng.

Với những thiết kế tao nhã, mặt số tuyệt đẹp và những chi tiết rất phức tạp, Franck Muller rất tự hào về những chiếc đồng hồ của hãng mang vẻ đẹp vượt thời gian tôn lên sự thanh lịch hay quyến rũ với nữ giới và nam tính mà không kém phần lịch lãm cho các quý ông vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và gu thẩm mỹ tốt khi người khác nhìn vào.

Như vậy, với những tính năng được đánh giá “siêu đỉnh” trong quá trình trải nghiệm, đi kèm đó là thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái vô cùng những chiếc đồng hồ franck muller v32 thực sự đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ trên thị trường. Sự hoàn mỹ của phiên bản đồng hồ này không chỉ được khách hàng đánh giá cao mà còn cả giới chuyên môn khẳng định về chất lượng một cách tốt nhất.

Xem thêm bảng giá đồng hồ Franck Muller Chính hãng tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *